วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

โรเจอร์ ชมิดท์ กล่าวขอโทษสโมสรที่ทำตัวงี่เง่า



โรเจอร์ ชมิดท์ เทรนเนอร์ของสโมสร นายห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ทำการพูดถึงเหตุการณ์ที่เขาไม่ยอมออกจากข้างสนามหลังโดนกรรมการในเกมดังกล่าวไล่ออกจากสโมสรไปในเกมที่ทีมนายห้างขายยาพ่ายแพ้ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไป 1-0 คาบ้านตัวเองจากประตูชัยของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าวิ่งไวในนาทีที่ 65 ซึ่งในจังหวะดังกล่าวนี้เองส่งผลให้เกิดประเด็นปัญหาขึ้นมาเพราะ โรเจอร์ ชมิดท์ ยืนยันว่าประตูที่ ดอร์ทมุนด์ ได้นั้นมาจากการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และไปทำการประท้วงโวยวายที่ข้างสนาม แต่สุดท้ายก็โดนกรรมการเกมนี้ไล่ออกจากสนาม แต่ทว่าเทรนเนอร์ทีมนายห้างขายยาไม่ยอมออกจากสนาม เป็นเหตุทำให้เกมต้องหยุดไปเป็นระยะเวลานานถึง 10 นาที
ไม่ใช่แค่ผมคิดคนเดียวหรอกที่มันต้องเป็นอะไรแบบนั้น ผมอยากจะรู้ว่าทำไมเขาถึงไล่ผมออกจากสนาม ผมพยายามจะคุยกับเขาแล้วแต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเลย ผมต้องการอยากได้เหตุผลในเกมนี้โรเจอร์ ชมิดท์ บอกกับผู้สื่อข่าวข้างสนาม
ในบางครั้งผมคิดว่าผมเองก็ดื้อเหมือนกัน มันเลยมาทำร้ายทีมตัวเอง ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ ผมเป็นคนที่เป็นตัวอย่างแต่ดันทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แต่บางทีมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยที่จะควบคุมตัวเองภายใต้สถานการณ์ที่กดดันแบบนี้
จังหวะนั้นทีมของผมตามหลังอยู่เพราะเจอกับประตูที่ไม่ใช่ประตู กรรมการที่ข้างสนามบอกชัดเจนว่าลูกตั้งเตะนั้นมาจากจังหวะที่ไม่ถูกต้องล้านเปอร์เซ็นต์
แต่กรรมการยังคงไม่เป่าเป็นลูกที่จุดโทษอีกด้วยตอนหลัง ผมต้องการสู้เพื่อความยุติธรรมกลับคืนมามันก็เท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น