วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ซานเชซ ยันชัดคิดถูกแล้วย้ายร่วมทีมปืนใหญ



อเล็กซิส ซานเชซ นักเตะตัวความหวังของสโมสร อาร์เซนอล มั่นใจมากๆว่าการเลือกย้ายจากสโมสร บาร์เซโลน่า มาอยู่กับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องมากที่สุด และไม่ได้รู้สึกเสียดายเลยแม้ว่าต้องออกจากสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกมาเล่นในประเทศอังกฤษ
แนวรุกวัย 27 ปี ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ในช่วงปีที่แล้วและในการเข้ามาอยู่กับ อาร์เซนอล ครั้งนี้กองหน้าทีมชาติ ชิลี สามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ได้ในปีแรกของตัวเองได้ทันที แต่ในเกมสุดสัปดาห์นี้ อเล็กซิส ซานเชซ เตรียมพาทีมใหม่ลงสนามพบกับทีมเก่าของตัวเองอย่าง บาร์เซโลน่า
ผมไม่ได้เคยคิดเสียใจเลยกับการตัดสินใจครั้งนี้ของผม มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่เราต้องจากลาทีม บาร์เซโลน่าอเล็กซิส ซานเชซ พูดถึงการตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ เมื่อสองปีก่อน
ผมนั้นเติมเต็มความฝันของตัวเองไปเรียบร้อยแล้วในวันที่ได้ย้ายไปอยู่ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นการลงสนามในระดับไหนในสเปนหรือการเป็นสโมสรระดับโลก
มันมีนักเตะแค่ไม่กี่คนเท่านั้น ที่จะเลือกอยู่กับสโมสรเดียวไปตลอดชีวิตของตัวเองนะ การต้องจากลาเป็นเรื่องปกติมากๆในการเล่นฟุตบอล ไม่มีใครหลีกเลี่ยงมันได้เลย
ผมเองก็ต้องการทำอะไรใหม่ๆเช่นกัน แต่นักเตะระดับสุดยอดมากมายในทีมมันเป็นผลทำให้ผมต้องทับตำแหน่งและมันเป็นสิ่งที่ผมคิดตัดสินใจว่าขอไปดีกว่า
และผมเองก็รู้ได้ว่าตัวเองเหมาะสมแค่ไหนกับการไป อาร์เซนอล มันเป็นทางเลือกที่สุดยอดที่สุดแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น